Tư vấn thủ tục liên quan dự án đầu tư

Về điều kiện tự nhiên

Việt Nam là cửa ngõ quan trọng nối liền với các nước ASEAN và thế giới bằng hệ thống đường bộ, đường thủy và đường hàng không . Hệ thống cảng biển rộng khắp có thể cập cảng những tàu du lịch, tàu hàng có tải trọng lớn. Đây là điều kiện cực kì thuận lợi để phát triển các ngành kinh tế, nhất là vận tải biển để trung chuyển hàng hóa đi các nước vùng sông MeKong và thế giới

Về điều kiện hạ tầng

Với hệ thống trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, ngân hàng, viễn thông, giao thông đều đủ để đáp ứng nhu cầu của người dân và bạn bè quốc tế

Về điều kiện chính sách đầu tư

Với xu hướng mở cửa hộ nhập kinh tế thế giới, Việt nam đã ký kết nhiều hiệp định quốc tế, song phương và đa phương để thúc đẩy mối quan hệ đa chiều với bạn bè quốc tế; Những chính sách cởi mở, thông thoáng của Việt Nam để khuyến khích tự do hóa thương mại và đầu tư.

Ngoài ra, nguồn lao động trẻ tuổi dồi dào, cần cù, thông minh cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để nhà đầu tư yên tâm khi đầu tư vào Việt Nam.

Tuy nhiên, vấn đề mà nhà đầu tư quan tâm khi thực hiện dự án tại Việt Nam là các thủ tục pháp lý, bởi lẽ mỗi nước có một hệ thống quy phạm pháp luật khác nhau áp dụng riêng của mỗi quốc gia.

VIFDI cung cấp các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư của nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam:

Tư vấn lập dự án đầu tư tại Việt Nam:

Tư vấn các nội dung sau khi có giấy chứng nhận đăng ký đầu tư:

Tư vấn thay đổi nội dung trên Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư:

Tư vấn các thủ tục liên quan đến người lao động nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Thông tin liên hệ tư vấn tại đây


 

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *